โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

มีเงิน 2,000 บาท ลงทุนทำอะไรได้บ้าง? สร้างรายได้จากเงินทุนก้อนเล็ก

หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิดสงบลงเชื่อว่าหลายคนคงยังไม่มีอยากจะใช้เงินลงทุนกับอะไรมากนัก วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงอยากจะนำเสนอการสร้างอาชีพที่ใช้เงินลงทุนไม่เกิน 2,000 บาท ก็สามารถสร้างไรายได้ เพียงแค่คุณไม่เลือกอาชีพตั้งใขที่จะทำมันไม่ดูหมิ่นเงินน้อยจากเงินลงทุนเพียงแค่ 2,000 บาท อาจต่อยอดเป็นเงินหลักหมื่นหลักแสนได้เช่นกัน

1.ขายของมือสอง

คนที่ชอบไปเดินตลาดขายของมือสองมักจะเห็นโอกาสเป็นประจำกับการจับสินค้าราคาถูกมาขาย ซึ่งเราสามารถเลือกสินค้าชนิดต่างๆ ตามความต้องการรวมถึงคัดสรรคคุณภาพได้อีกด้วย ซึ่งสินค้ายอดนิยมมีอยู่หลายประเภทไม่ว่าจะเป็น
เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท่า นาฬิกา เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะสามารถต่อยอดสร้างกำไรได้เป็นอย่างดี

2.ขายอาหาร

อาหารเป็นปัจจัยสำคัญที่ทุกคนล้วนต้องการบริโภค นี่เองจึงเป็นเหตุผลให้ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไรอาหารก็ยังสามารถขายได้ แต่สิ่งสำคัญหากเราตัดสินใจเลือกที่จะขายอาหารด้วยการใช้เงินลงทุน 2,000 บาท จะต้องทำออกมาให้คุ้มค้าทั้งตัวเราและลูกค้า
โดยก็มีเมนูที่สามารถขายได้ง่ายๆ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ข้าวกล่อง เมนูต่างๆ ก๋วยเตี๋ยวลุยสวน แซนวิส ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ยำ ขนมหวาน เป็นต้น เมนูเหล่านี้ซื้อง่าย กินง่าย ราคาไม่แพง และที่สำคัญสามารถสร้างกำไรได้

***รวมสูตร 20 เมนู ติดร้านอาหารตามสั่ง ฝึกปรือรสมือ หาทำเลงาม เปิดร้านขายได้เลย***

***ธุรกิจร้านอาหารตามสั่ง ลงทุนแค่หลักพันสร้างกำไรมากกว่า 50%***

***ขายอาหารต้องลงทุนเท่าไหร่ คิดต้นทุนอย่างไร***

3.ตัวแทนจำหน่ายสินค้า

การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าคือการรับสินค้าจากผู้ผลิตมาจำหน่าย ในบางกรณีจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เราเพียงแค่มีหน้าที่หาออเดอร์ และส่งออเดอร์ให้กับบริษัทหรือสินค้าที่เราเป็นตัวแทนจำหน่ายอยู่ เท่าจี้ก็รอรับยอดส่วนต่างจากจำนานที่เราขายได้
ปัจจุบันมีสินค้าให้เราเลือกเ็นตัวแทนจำหน่ายอยู่มากมาย สิ่งสำคัญ คือ การเลือก แบรนด์สินค้า ที่มีคุณภาพ และเป็นที่ต้องการของผู้บริโภค มีภาพลักษณ์ที่ดี มีผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจอย่างที่เราต้องการ

4.งานฝีมือ งานแฮนเมด งาน DIY

อาชีพนี้ดูจะต้องใช้ฝีมือเฉพาะทาง มีความประณีต ในการทำ สินค้าแต่ละชนิดอาจจะใช้เงินลงทุนไม่มาก แต่ต้นทุนอยู่ที่ฝีมือนั่นเอง หากสินค้าที่เราทำขึ้นมีความโดดเด่น เป็นที่สนใจ เหล่านี้สามารถเพิ่มมูลค้าได้สูงมาก ซึ่งจะเห็นได้ว่างานแฮนเมดหลายชนิดมีราคาสูง นี่จึงเป็นโอกาสให้คนที่มีฝีมือได้สร้างสรรค์ผลงาน พร้อมกับสร้างรายได้

5.แฟรนไชส์

ธุรกิจแฟรนไชส์ก็แบบอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะแฟรนไชส์เป็นรูปแบบธุรกิจสำเร็จรูปที่ใครก็สามารถทำได้ และสิ่งสำคัญมีให้เลือกลงทุนตั้งแต่หลักพันบาทก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ ส่วนของประเภทธุรกิจแฟรนไชส์ที่มักจะได้รับความนิยมและสามารถสร้างรายได้จริงมักจะเป็นธุรกิจอาหาร โดยแนวทางการเลือกลงทุนแฟรนไชส์ก็มีอยู่หลายข้อให้ตัดสินใจ ดูเพิ่มเติมได้ที่

***6 แฟรนไชส์ลงทุนหลักพัน เปิดร้านได้ทันที***

***7 เหตุผลที่มนุษย์เงินเดือนควรลงทุน "แฟรนไชส์" ก่อนวัยเกษียณ***

6.ธุรกิจขายตรง

หลายคนอาจจะมีทัศนคติกับธุรกิจขายตรงที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก แต่ในทางกลับกันอาชีพนี้สามารถสร้างรายได้ให้กับคนที่ขยันและทุ่มเท ซึ่งการจะเลือกร่วมงานกับบริษัทไหนก็ต้องพิจารณารอบด้านให้ถี่ถ้วน ซึ่งมีตัวอย่างคนที่ทำธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จมากมาย
และสิ่งสำคัญที่หลายคนอาจจะเข้าใจผิดไ คือ ธุรกิจขายตรงที่แท้จริงไม่แสวงหาเพียงแค่ค่าสมัครของผู้ลงทุน แต่จะมีระบบงานที่ช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถเริ่มต้นอาชีพนี้ได้อย่างมั่นคง

7.Dropship

Dropship คือ การนำสินค้าของคนอื่นมาขาย โดยเราสามารถบวกกำไรเข้าไปอยู่ในสินค้านั้น ๆ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องส่งสินค้าหรือประกันสินค้าใด ๆ ว่าง่าย ๆคือเราไปเป็นตัวกลาง โดยนำสินค้าของเจ้าของโรงงานไปขายนั่นเอง

  • หาสินค้าหรือหาผู้ให้บริการ Dropship ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่ตาม dhgate.com, lightinthebox.com, alibaba.com
  • เสนอตัวเป็นตัวแทนการขายหรือเอเยนต์ และทำการ copy รูปภาพและรายละเอียดสินค้า โดยอาจจะเปิดเว็บไซต์หรือโฆษณาผ่านช่องทางการตลาดต่าง ๆ เพื่อทำการขายสินค้านั้น ๆ
  • เมื่อขายได้ ให้ลูกค้าโอนเงินมาที่เรา และเราจะโอนเงินไปให้เจ้าของโรงงานเพื่อส่งของให้ลูกค้าของเรา โดยเราไม่จำเป็นต้องประกันสินค้าด้วยตนเองและไม่เสี่ยงที่จะเสียลูกค้าหากเราเจอ Dropship มืออาชีพ
  • พยายามอัพเดตสินค้าใหม่ ๆ เพื่อให้มีความหลากหลายมากขึ้น เนื่องจากจุดเด่นของ Dropship คือความหลากหลายของสินค้าที่จะสามารถขายได้

เหล่านี้ล้วนนเป็นช่องทางสร้างรายได้ที่ใช้เงินลงทุนไม่มากแค่หลักพันบาทเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ คือ การลงมือทำนั่นเอง