ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“ข้าวกรอบสยาม” ขนมของคนรักษ์สุขภาพ


ชี้ช่องรวย ขอเอาใจสายคนรักษ์สุขภาพที่นิยมรับประทานขนมหรือของหวาน แล้วกังวลว่าจะอ้วนหรือจะทำให้เสียสุขภาพหรือไม่ เพราะเดี๋ยวนี้มีผลิตภัณฑ์ของขบเคี้ยวจำนวนมากมาให้คุณเลือก แต่เราอยากจะแนะนำ “ข้าวกรอบสยาม” ที่ผลิตจากวัตถุดิบที่ปลอดภัย 100 % พร้อมผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยนวัตกรรมที่ล้ำนำสมัย เหมาะสำหรับสายเฮลธ์ตี้อย่างคุณๆ กัน

ข้าวกรอบสยาม เกิดขึ้นจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่ได้คิดค้นนำเอาข้าวไรซ์เบอรรี่ของไทยที่มีเอกลักษณ์ทางด้านรสชาติและคุณประโยชน์ด้านโภชนาการมาผสานด้วยการประยุกต์สูตรขนมไทยโบราณอย่าง กระยาสารท ผ่านนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ข้าวกรอบสยามออกมามีรสชาติถูกปากคนไทย รสชาติดี มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่เหนียวและแข็ง หรือติดฟันให้รำคาญใจ ที่สำคัญใครที่รับประทานอาหารเจ ข้าวกรอบสยาม ตอบโจทย์ของคุณมาก

ในส่วนของ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ จากผลการวิจัยพบว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดอัตราการเกิดมะเร็งได้ และยังช่วยป้องกันโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง เบาหวาน สมองเสื่อม ไปจนถึงลดคลอเรสเตอรอลด้วย นอกจากนี้ ยังมี งา ที่จะช่วยเพิ่มความหอมในตัวขนมและช่วยลดความเสี่ยงโรคมะเร็งเช่นกัน แถมยังช่วยบำรุงผิว หัวใจ สายตา กระดูก และลดอาการปวดข้ออักเสบรูมาตอยด์ ตลอดจนแก้เคล็ดขัดยอกได้

ปัจจุบัน ข้าวกรอบสยาม มี 2 รสชาติให้เลือก คือ รสถั่วลิสง-งาขาว และ รสทานตะวันงาดำ มีกำลังการผลิตมากถึง 300 กิโลกรัมต่อวัน บรรจุอยู่ในถุงขนาด 100 กรัม จำนวน 3,000 ถุง (ราคาถุงละ 55 บาท) ลูกค้าหลักจะเป็นกลุ่มวัยทำงาน และผู้สูงอายุ จำหน่ายผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ มีหน้าร้านที่ย่านแจ้งวัฒนะ ร้านเลมอนฟาร์ม วิลล่า ปั้มน้ำมันบางจาก บิ๊กซี ฯลฯ และยังมีการส่งออกไปประเทศมาเลเซียอีกด้วย

สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก และต้องการเจาะตลาดกลุ่มลูกค้ารักษ์สุขภาพ ทางข้าวกรอบสยามยินดีที่จะให้คำปรึกษาโดยรับผลิตให้ในรูปแบบ OEM พร้อมดำเนินการสร้างแบรนด์ ทำการตลาดให้ด้วย โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร. 085 565 1020 , 081 832 5151

FB: Siamcrispyrice ข้าวกรอบสยาม

Line: @siamcrispyrice

Email: [email protected]

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง :

ข้าวกรอบสยาม นวัตกรรมขนมขบเคี้ยวสายเจ ยอดขาย 3,000 ถุงต่อวัน