โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชี้ช่องรวย แนะ 8 สินค้ายอดฮิตขายดีแน่นอน ช่วงเทศกาลสงกรานต์

สงกรานต์ ถือเป็นอีกเทศกาลที่สามารถกอบโกยจากการค้าขายได้เป็นอย่างดี วันนี้ ชี้ช่องรวย จะมาแนะนำ สิ่งของ สินค้า อาหาร ที่ขายดีมากในช่วงนี้ว่าจะมีอะไรให้เราพิที่จะสร้างยอดขาย สร้างกำไรกันได้บ้าง มาดูกันเลย

1. ขายปืนฉีดน้ำ

ยังเป็นอุปกรณ์การเล่นน้ำยอดนิยมที่ขายดีทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด ราคาจำหน่ายจะสูงมากในพื้นที่ฮิตของการเล่นน้ำและจะลดลงอย่างรวดเร็วในวันสุดท้าย เพราะพ้นจากวันนี้ ปืนฉีดน้ำก็จะหมดแรงดึงดูดไปในทันที

2. ขายน้ำขวด

น้ำดื่มที่บรรจุในขวดพลาสติกจะขายดีในพื้นที่การเล่นน้ำแบบเบียดๆ เช่น ถนนข้าวสาร ถนนสีลม หรือสยามสแควร์ ถือเป็นอุปกรณ์ประกอบการเดินมากกว่าจะใช้เล่นน้ำจริง เพราะได้แค่รดน้ำคนที่เดินผ่าน พ่อค้าแม่ค้าจะไม่ขายน้ำดื่มที่มีแบรนด์ทั้งหลาย เพราะต้นทุนสูง แต่จะเลือกขายน้ำที่บรรจุในขวดพลาสติกขาวขุ่นมากกว่า เพราะนอกจากต้นทุนจะต่ำกว่า ปริมาณน้ำยังมากกว่าด้วย น้ำขวดจะขายดี 2 ช่วง คือ ตอนเล่นน้ำ และตอนเลิกเล่นน้ำ บางคนที่เจอแป้งเต็มตัวก็จะซื้อน้ำมาล้างหน้า ล้างตัว ก่อนกลับบ้าน

3. ขายดินสอพอง หรือแป้งเย็น

แม้จะมีการห้ามเล่นแป้งในบางพื้นที่ แต่ยังมีพวกหนุ่มๆ ที่หวังฉวยโอกาสสัมผัสใบหน้าสาวๆ ยังคงเล่นแป้งต่อไป

4. ขายน้ำแข็ง

ในต่างจังหวัด หรือในพื้นที่ กทม. ที่ขึ้นรถสาดน้ำกันนั้น น้ำแข็งถือเป็นอาวุธสำคัญในการเล่นน้ำเพราะเมื่อใส่ลงไปในถังน้ำ หรือปืนฉีดน้ำจะทำให้คนที่โดนสาดน้ำสะดุ้งทุกราย ในวันสงกรานต์โรงงานน้ำแข็งจะผลิตน้ำแข็งแทบขายไม่ทัน ส่วนร้านค้าต่างๆ ก็มักซื้อน้ำแข็งไปขาย การปั้นน้ำเป็นตัวถือเป็นสินค้าขายดีในช่วงสงกรานต์

5. ขายข้าวไข่เจียว

เมื่อกองทัพต้องเดินด้วยท้อง คนเล่นน้ำทั้งหลายหลังจากสนุกสนานแล้ว ก็ต้องหาอาหารรองท้อง ร้านอาหารส่วนใหญ่จะปิดร้านในช่วงสงกรานต์ ในขณะที่คนเล่นน้ำก็ต้องการทานอาหารแบบรวดเร็ว ร้านขาย ข้าวไข่เจียว จึงเปิดขึ้นเป็นเป็นดอกเห็ด เพราะเป็นอาหารที่ใครๆ ก็ทำได้ ใครๆ ก็ขายได้ ข้าวไข่เจียวกลายเป็นพระเอกของทุกพื้นที่สงกรานต์ โดยมีข้าวเหนียวหมูปิ้งเป็นตัวสำรอง

ชี้ช่องรวย แนะ เปิดร้านขาย “ข้าวไข่เจียว” ลงทุนหลักร้อย ขายได้วันเป็นพันบาท >> คลิก

6. ขายเหล้าและเบียร์

แม้จะมีการณรงค์ไม่ให้จำหน่ายเหล้าและเบียร์ในพื้นที่ที่เล่นน้ำ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นผลเฉพาะพื้นที่เท่านั้น เพราะร้านค้าต่างๆ ก็ยังจำหน่ายเหล้าและเบียร์กันอย่างสนุกสนานทั้งดื่มบนรถ หรือซื้อกลับไปสังสรรค์กันที่บ้าน บริษัทเหล้าและเบียร์นั้นยังถือว่าเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงโอกาสทองของการขาย

7. ขายถุงพลาสติกใส่โทรศัพท์

ถือเป็นสินค้าขายดีที่มาแรงในช่วงปีใหม่ หลังๆ คนที่เล่นน้ำจะลืมป้องกันอุปกรณ์ที่เปรียบเหมือนมือที่สามของตนเอง ถุงพลาสติกใส่โทรศัพท์มือถือเพื่อป้องกันน้ำ จึงกลายเป็นสินค้าที่ขายดี

8. ขายแว่นตา SAFETY

เป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่สร้างสีสันให้กับสงกรานต์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะใส่เพื่อกันน้ำเข้าตา หรือเพื่อความสวยงาม แต่แว่น SAFETY ก็เป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่ขายดีที่สุดในเทศกาลสงกรานต์