ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน
how to ธุรกิจออนไลน์

เริ่มต้นได้ ง่ายนิดเดียว 6 วิธีก่อร่างสร้างธุรกิจออนไลน์ ช่องทางสร้างรายได้ชั้นดี

ยุคนี้ธุรกิจออนไลน์กำลังมาแรงอย่างต่อเนื่อง  หลายคนก็สนใจอยากหันมาทำธุรกิจของตัวเองบนโลกออนไลน์กันมากขึ้นทุกวัน สำหรับใครที่สนใจทางนี้ ชี้ช่องรวยขอแนะนำ 6 วิธีก่อร่างสร้างธุรกิจออนไลน์ ช่องทางสร้างรายได้ชั้นดี การันตีรายได้อนาคต เริ่มไม่ยากแต่ใจต้องรัก

 

1.มีเงินทุนและอุปกรณ์

หากต้องการจะเริ่มธุรกิจก็ต้องมั่นใจว่ามีทุนพอเปิดกิจการต้องคำนวณค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ให้ครบถ้วนและสำคัญที่สุดต้องมีโทรศัพท์มือถือเพื่อการขายออนไลน์ ทำคอนเทนต์ ภาพ คลิป เพื่อใช้ในการขายสินค้า

2.ตั้งชื่อร้านให้จำง่าย

หากชื่อร้านมีแปลกใหม่ โดดเด่น สะดุดตา เรียกง่าย จำง่าย สามารถเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าค้นหาชื่อร้านเราเพิ่มมากขึ้นได้

3.เลือกสินค้าที่ต้องการขาย

หาสินค้าที่เราชอบและรู้จริงเกี่ยวกับสินค้านั้น สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้ว่าของเราดีจริง หรือศึกษามาแล้วว่าสินค้านั้น ๆ เป็นที่ต้องการของตลาด เพื่อสามารถหารายได้ได้สะดวกยิ่งขึ้น

4.หาแหล่งสินค้า

แหล่งสินค้าที่มีสินค้าหลายรูปแบบให้เลือก ราคาไม่แพง ตลาดค้าส่งดัง ๆ เช่น ตลาดโรงเกลือ ตลาดสำเพ็ง ตลาดคลองถม จึงเป็นที่นิยม จะช่วยให้สร้างกำไรได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อนำไปขายต่อ

5.เลือกช่องทางขายสินค้า

ช่องทางขายมีส่วนสำคัญที่ทำให้เราสามารถขายสินค้าได้มากขึ้น ยิ่งหลายช่องทางก็มีโอกาสขายได้มากขึ้น เช่น Facebook Instagram TikTok เป็นต้น

6.ศึกษาเรื่องการตลาดและภาษี

เพื่อให้ขายสินค้าได้ง่ายขึ้น ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น สร้างกำไรได้เร็วขึ้น อีกทั้งจำเป็นต้องยื่นภาษี 2 แบบ คือ ภ.ง.ด.94 และภ.ง.ด.90 ตามกรอบเวลาที่กฎหมายกำหนดไว้

 

ติดตามบทความอื่น ๆ ได้ที่ : คลิก