โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เปิดธุรกิจน่าลงทุนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สังคมยุคใหม่ สอดรับกระแส New Normal

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลต่อพฤติกรรมวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เว้นระยะห่างทางสังคม ลดการเดินทางไปห้างสรรพสินค้า หรือสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านมากขึ้น และเริ่มหันมาใส่ใจการดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ธุรกิจที่คาดว่าน่าจะตอบโจทย์ของผู้คนในยุคนี้ ได้แก่

1.ธุรกิจพลังงาน

แม้ว่าโลกจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน ในโลกธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับพลังงานก็ยังคงมีความน่าสนใจที่เชื้อชวนให้นักลงทุนนำเอาเม็ดเงินมาร่วมเพื่อให้ผลิดอกออกผล สร้างความยั่งยืนแก่ชีวิตไปจนถึงอนาคต โดยเฉพาะธุรกิจพลังงานเพื่อชุมชน ที่ปัจจุบัน บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ผู้มองการณ์ไกลเรื่อง ธุรกิจเกี่ยวกับพลังงาน ผลักดันน้ำมันราคาถูกเพื่อช่วยเกษตรขับเคลื่อนเศรษฐกิจขานรับนโยบายภาครัฐ นำไปสู่การสร้างรายได้ให้กับผู้คนในชุมชนด้วยการเปิดแฟรนไชส์ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ สามารถสร้างงานสร้างโอกาสให้ผู้ลงทุนมีธุรกิจเป็นของตัวเองในชุมชนของตน

อ่านต่อคลิก : “ออสซี่ออยล์” ธุรกิจพลังงานเพื่ออนาคต ตอบโจทย์นักลงทุนในโลก New Normal

2.ธุรกิจบริการ

แม้ว่าธุรกิจบริการจะมีหลากหลายประเภท แต่ธุรกิจที่น่าสนใจและน่าจับตามองในสังคมที่ผู้คนออกจากบ้านน้อยลง กอปรกับวิถีชีวิตของผู้คนที่มีแต่ความรีบเร่ง ทำให้ต่างไม่มีเวลา ดังนั้น การอำนวยความสะดวกให้เรื่องของกิจวัตรประจำวันอย่างการ “ซักผ้า” จึงเป็นอีกธุรกิจบริการอีกประเภทหนึ่งที่จะมาช่วยตอบโจทย์ในสังคมยุค New Normal นี้ ที่สำคัญธุรกิจนี้ลงทุนเพียงแค่ครั้งเดียว แต่สามารถสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอและยั่งยืน เพียงแค่หาทำเลตามหอพัก อาคารบ้านเรือน ศูนย์กลางชุมชนที่มีผู้คนอาศัยอยู่จำนวนมาก ดังนั้น Coin Laundry ร้านสะดวกซักแบบหยอดเหรียญ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ ชี้ช่องรวย มองว่าจะยังคงไปได้สวยในยุคนี้

อ่านต่อคลิก : เปิดมุมมอง Coin Laundry ร้านสะดวกซักแบบหยอดเหรียญ ตอบโจทย์วิถีชีวิต ยุค New Normal

3.ธุรกิจค้าปลีก

ค้าปลีกแนวใหม่ ที่ไม่ต้องเดินทางไกลไปซื้อสินค้าในห้าง เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตของคนเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งรวมไปถึงรูปแบบการดำเนินธุรกิจก็จำต้องปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคไปด้วย เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ หรือ Vending Machine จะเข้ามาตอบโจทย์คนไทยยุคใหม่ที่ผู้คนไม่สามารถออกไปซื้อสินค้าข้างนอกได้ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจที่ไม่ควรมองข้ามผ่าน เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ BEAR BOX คือธุรกิจที่คุณสามารถลงได้ง่ายๆ เพียงแค่มีทำเลในย่านชุมชน หอพัก อพาร์ทเม้นท์ เพียงเท่านี้คุณก็ได้เป็นเจ้าของร้านค้าขนาดเล็ก ที่มีผลกำไรกลับมาหาคุณอย่างต่อเนื่อง

อ่านต่อคลิก : เครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ BEAR BOX ค้าปลีกยุคใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์ไสตล์ยุค New Normal

4.ธุรกิจอาหาร

เป็นธุรกิจที่สามารถโจทย์ของผู้คนในยุค New Normal เป็นอย่างดี เพราะมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่หันมาใส่ใจกับสุขภาพของตัวเอง แต่มีปัญหาเรื่องไม่มีเวลาสรรหาอาหารเพื่อสุขภาพมาบริโภคเท่าใดนัก ดังนั้น ธุรกิจ “FARM MEE” แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพพร้อมรับประทาน จากแนวคิด “อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพดี ปลอดภัย ทานสะดวก หาซื้อง่าย” นอกจากนี้ยังนำผักผลไม้ของเกษตรกรไทย รวมไปถึงสินค้าแนวสุขภาพจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมาจัดจำหน่ายด้วย นับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจที่นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องสุขภาพ การสร้างรายได้ และยังได้ช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรอีกด้วย

อ่านต่อคลิก : “FARM MEE” ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพพร้อมทาน พร้อมเสิร์ฟได้ทุกวัน ตอบโจทย์คนยุค New Normal

5.ธุรกิจบริการ

อีกหนึ่งธุรกิจที่ ชี้ช่องรวย มองว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้ และยังเป็นกิจการเล็กๆ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุค New Normal จุดเด่นของธุรกิจนี้ คือ ตู้น้ำมีขนาดกระทัดรัด ติดตั้งง่ายเพียงแค่หาทำเลที่เป็นแหล่งชุมชน ตามหอพัก อพาร์ตเม้นท์ ก็สามารถสร้างรายได้ได้แล้วแฟรนไชส์ ตู้น้ำดื่ม Water Vending แบรนด์ มวลชน คืออีกหนทางเลือกในการสร้างรายได้ในยุคนี้ของคุณ เพราะใช้เงินลงทุนน้อย กำไรสูง คืนทุนไว ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่เมื่อลงทุนอะไรแล้วก็ต้องการผลกำไรที่ยั่งยืนและต่อเนื่องด้วย

อ่านต่อคลิก : แฟรนไชส์ ตู้น้ำดื่ม Water Vending แบรนด์ มวลชน ลงทุนคุ้มค่า สร้างกำไรในยุค New Normal