Banana Shopping แฟรนไชส์ไอที ที่น่าลงทุนในยุคดิจิทัล
ในยุคดิจิทัล ผู้คนมีชีวิตอยู่ในโลกของเทคโนโลยีและไอทีมากขึ้น แน่นอนอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องย่อมเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคและมีโอกาสในการทำตลาดสูง แต่หากจะลุกขึ้นมาทำเอง อาจเป็นการลองผิดลองถูกที่เผชิญกับความเสี่ยง วันนี้จึงมาแนะนำ Banana Shopping แฟรนไชส์ไอที ให้กับเอสเอ็มอีที่ต้องการเปิดร้านในกลุ่มไอที COM7 ผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศไทย อาทิ BaNANA, Studio 7, BKK และ iCare เปิดโอกาสทางธุรกิจให้ SME ในโครงการ Franchise by COM7 วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ที่ต้องการเริ่มธุรกิจไอทีด้วยวิธีที่ง่ายขึ้นพร้อมผลักดันผู้ประกอบการ SME ให้มีโอกาสเติบโตที่ดีไปพร้อมกันโดยมี COM7 ช่วยบริหารจัดการและจัดส่งสินค้าไอทีให้ทั้งหมดภายใต้แบรนด์ Banana Shopping ในการทำแฟรนไชส์ครั้งนี้จะมีการออกแบบและตกแต่งร้านค้าในรูปแบบเดียวกันกับ Banana ทุกสาขา และมีธนาคารกสิกรไทยให้การสนับสนุนเงินทุนในการทำธุรกิจ ทำให้หมดปัญหาในเรื่องไม่มีเงินทุนหรือเงินทุนไม่เพียงพอ นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ให้มีความเสี่ยงน้อยเนื่องจากสินค้าจะเป็นระบบฝากขายไม่ได้มีการซื้อขาดหากขายสินค้าไม่ได้ก็สามารถคืน COM7 ได้ทั้งหมด รวมถึงใช้งบลงทุนเริ่มต้นเพียง 7 แสน – 1.2 ล้านบาทด้วยขนาดร้านพื้นที่ประมาณ 1-2 คูหา จุดเด่นของแฟรนไชส์ Banana Shopping […]






