โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แนะนำ 8 เว็บไซต์หางาน ให้ได้งาน คนว่างงาน หางานใหม่ ลองเข้าไปดู

คุณกำลังว่างงาน หรือ มองหางานใหม่อยู่รึเปล่าคะ ชี้ช่องรวย วันนี้เราได้รวบรวมเอาเว็บไซต์หางานให้คุณๆ พิจารณากัน เพราะแน่นอนว่าปัจจุบันมีเว็บไซต์หางานหลากหลาย และมีจุดเด่นแตกต่างกัน แล้วแต่เราจะเลือกว่าสนใจหางานจากเว็บไซต์ไหนกันดี

สำหรับคนที่ต้องการสมัครงาน หรือ HR ที่อยากจะหาคนทำงานกัน แต่ละเว็บจะมีความแตกต่างกันในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานและตำแหน่งงาน ซึ่งแน่นอนว่าหากเรามีประวัติในฝากไว้ในหลายๆ เว็บไซต์ ก็ช่วยเพิ่มโอกาสให้เรามีโอกาสได้งานดีๆ เยอะมากขึ้นกันค่ะ โดยเว็บไซต์หางานที่น่าสนใจมีดังนี้ค่ะ

1.Jobtopgun

เว็บไซต์หางานที่เปิดมานานและรู้จักกันเป็นอย่างดี มีระบบการวิเคราะห์มีการกรอกข้อมูล และวิเคราะห์ข้อมูลอย่างละเอียด รวมถึงมี Super Resume และล่าสุดมีการพัฒนาระบบ 1 Click Search ในการค้นหาผู้สมัครอีกด้วย และมีการปรับปรุงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องให้เข้ากับยุ่งและสมัย

เว็บไซต์ https://www.jobtopgun.com

2.JobDB

เว็บไซต์หางานที่เปิดมามากกว่า 7 ปี ถ้าพูดถึงตำแหน่งงานระดับ Senior ตำแหน่งงานดีๆ บริษัทใหญ่ๆ งานที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ คงหนีไม่พ้นเว็บไซต์ JobDB ที่มีคนโปรไฟล์ประวัติระดับ Manager เก่งๆ กันหลากหลายเลยทีเดียว

เว็บไซต์ https://th.jobsdb.com/th/th

3.JobYes

เว็บไซต์ Jobyes เน้นการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก สไตล์มินิมอลสุดๆ สีสันและฟังก์ชั่นการใช้งาน จุดเด่นคือ มีความรวดเร็วและเรียบง่าย สะดวกให้เข้ากับยุคและสมัย รองรับทั้งเว่อร์ชั่นมือถือและคอมพิวเตอร์ เป็นเว็บไซต์หางานที่จะเป็นสังคมใหม่ๆ ของผู้หางานและ HR หาคน ไม่ว่าด้านความรู้ พัฒนาตนเอง ตำแหน่งงานหลากหลาย แต่เน้นงานระดับปริญญาตรีขึ้นไป ตั้งแต่ระดับ Junior Senior ถึงระดับผู้บริหารกันเลย

เว็บไซต์ https://www.jobyes.co.th

4.Work Venture

เว็บไซต์ Work Venture เราอาจเห็นผ่านๆ ตามสื่อต่างๆ อยู่บ้าง โดนใจใครหลายๆ คนไปไม่น้อย ตำแหน่งงานในเว็บไซต์ของเขาเป็นตำแหน่งงานบริษัททั่วไป จุดเด่นของเว็บคือ มี Work Score ที่จะคอยบอกว่าตำแหน่งงานี้เหมาะสมกับคุณรึเปล่า เหมาะสมกับโปรไฟล์ที่กรอกไปกี่เปอร์เซ็น

เว็บไซต์ : https://www.workventure.com

5.JobSugoi

เว็บไซต์ หางาน ที่เน้นเป็นหางานในบริษัทญี่ปุ่นดังๆ ในประเทศไทยโดยเฉพาะ ตำแหน่งงานก็จะมีความหลากหลายตั้งแต่ระดับปฎิบัติการไปจนถึง เจ้าหน้าที่ระดับปริญญาตรี หรือระดับหัวหน้า

เว็บไซต์ : https://www.jobsugoi.com

6. Jobthai

เว็บไซต์หางานที่เปิดมาอย่างยาวนานมากคงหนีไม่พ้น Jobthai เป็นเว็บที่มีผู้สมัครและตำแหน่งงานให้ดูกันแบบหลากหลายระดับมากๆ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่งานระดับ ปวส. ปวช พนักงานประจำร้าน พนักงานออฟฟิศ ถึงตำแหน่งระดับผู้จัดการ

เว็บไซต์ https://www.jobthai.com

7.Job BKK

เว็บไซต์หางานที่มีตำแหน่งงานค่อนข้างหลากหลายเช่นกัน ตั้งแต่วุฒิระดับ ม.3 งานบริการ Call Center พ่อครัว พนักงานขายประจำร้าน ช่างต่างๆ ผู้จัดการดูแลร้าน หรืองานระดับเจ้าหน้าที่ระดับปริญญาตรี วิศวกร IT/Programmer ก็มีตำแหน่งเช่นกันเช่นกัน

เว็บไซต์ http://www.jobbkk.com

8.Job Indeed

เว็บไซต์หางานที่มีความแปลกใหม่ เหมือนเป็นหน้าปกสมุดเหลืองที่มีการรวบรวมตำแหน่งงานจากเว็บไซต์ต่างๆมาค้นหาที่นี้ แต่หากต้องการสมัครก็สามารถกดเพื่อสมัครเข้าไปโดยตรงกับเว็บไซต์หางานนั้นๆได้เลย

เว็บไซต์ https://th.indeed.com

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : FDI Recruitment