โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมของกินเมนูเด็ดขายดีสุดใน “ตลาดนัด” ขายง่าย กำไรดี

ตลาดนัดการเป็นอีกแหล่งทำเลค้าขายที่สามารถสร้างรายได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องพูดถึงความหลากหลายเรียกได้ว่ามีทุกสิ่งให้เลือกสัน แต่ที่แน่ๆ สินค้ายอดนิยมที่มีขายมากที่สุดในตลาดนัดคงหนีไม่พ้นอาหารวันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวม เมนูขายดีในตลาดนัดมาให้ดูกันว่ามีอะไรบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า

1.ลูกชิ้นทอด

เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เราจะเห็นมีขายอยู่ทุกตลาดนัด โดยเฉพาะลูกชิ้นปลาระเบิด หรือจะเป็นลุกชิ้นนึ่ง ลูกชิ้นทอด ลูกชิ้นปิ้ง ที่มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ราคาขายเริ่มต้นไม้ละ 5-10 บาท หรือหากเป็นลูกชิ้นทอดก็ถุงละ 20 -30 บาท แล้วแต่การตั้งราคาในแต่ละพื้นที่ ถือเป็นสินค้าที่ใคร ๆ ก็ขายได้อุปกรณ์ก็ไม่ยุ่งยาก มีโต๊ะ มีเตา มีลูกชิ้น มีอุปกรณ์ทอด ก็เริ่มอาชีพได้ทันที
แต่ถ้าใครสนใจอยากเปิดร้านขายลูกชิ้นก็สามารถเข้าไปเลือกแฟรนไชส์ได้ที่ ***รวมแฟรนไชส์ “ร้านลูกชิ้น” ขายง่าย กำไรดี มีเงิน 3,000 ก็เปิดร้านได้*** 

2.หม่าล่า

นี่ก็เป็นอีกเมนูที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้กับเมนู “หม่าล่า” ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็จะต้องเห็น โดยราคาชายจะเริ่มต้นที่ไม้ละ 10 บาท ด้วยรสชาติความเผ็ดที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงซื้อทานง่ายราคาไม่แพง ทำให้หม่าล่าได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันมีอยู่มากมายหลายแบรนด์ให้เลือกรับประทาน

3.เบเกอรี่

นอกจากขนมหวานต่างๆ บางคนเลือกเมนูง่ายๆ แต่อร่อยได้ งานนี้สินค้าอย่างเบเกอรี่จึงขายง่ายขายดี และมีขายในทุกตลาดนัดไม่ว่าจะเป็น เค้ก ขนมปัง และอื่นๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อทานได้อย่างหลากหลาย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ชิ้นละ 35 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากเปิดร้านเบเกอรี่ในรูปแบบของแฟรนไชส์เพื่อไปขายตลาดนัดสามารถเลือกดูได้ที่ ***รวมไว้ให้แล้ว “แฟรนไชส์เบเกอรี่” ลงทุนเท่าไหร่ ได้อะไรบ้าง เตรียมเงินให้พร้อมเปิดธุรกิจได้เลย***

4.ผลไม้

นอกจากเมนูของคาว ของหวาน ผลไม้ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะเห็นขายอยู่ตามตลาดนัด โดยเฉพาะผลไม้พร้อมทาน ไม่ว่าจะเป็น มะม่วง แตงโม ฝรั่ง ส้ม มะพร้าว มะละกอ แอปเปิ้ล ผลไม้ดอง เป็นต้น ที่ปอกเปลือกพร้อมทานจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ถุงละ 20 บาท สามารถซื้อทานได้ทันที

5.ซูชิ

ซูชิตลาดนัด ราคาเริ่มต้นประมาณชิ้นละ 5 บาท ซื้อ 10 ชิ้นแถมฟรี 1 ชิ้น ซึ่งก็ถือเป็นเมนูขวัญใจเด็กๆ ที่มักจะเลือกซื้อกันคนละ 5-10 ชิ้น จะขายดีแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของสินค้าเป็นสำคัญ ในทุกตลาดเราจะต้องเห็นเมนูซูชิวางขาย ซึ่งปัจจุบันเมนูนี้ไม่ใช่เรื่องอยากอีกต่อไป อีกทั้งวัตถุดิบก็ราคาไม่แพง ใครที่สนใจอยากจะขายก็สามารถเรียนรู้หาสูตรได้จากในอินเตอร์เน็ต หรือเข้าไปดูได้ที่ ***บอกต่อสูตร “ซูชิ 2 สไตล์” ลงทุนแค่หลักพัน ใส่ไอเดีย สร้างรายได้ ทำขายรวย*** 

6.ยำ

เรียกได้ว่าเมนูนี้เป็นเมนูคู่ตลาดนัดกันเลยทีเดียว ร้านยำที่เราเห็นอยู่มากมายจะมีควมโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป หากคิดอยากจะเปิดร้านยำ ควรหาความแตกต่างและปรุงรสชาติให้ออกมาอร่อยถูกปากลูกค้า และเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ ใครที่อยากจะเปิดร้านขายยำสามารถเข้าไปดูสูตรและข้อมูลการลงทุนได้ที่ ***“ร้านขายยำ” ธุรกิจชิมลาง ลงทุนน้อย กำไรมาก ต่อยอดเปิดสาขาได้ ลงทุนเท่าไร ไปดู!*** 

7.แกงถุง

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขาดไม่ได้อย่าง ร้านข้าวแกง หรือ ร้านแกงถุง ซึ่งความโดดเด่นของร้านแกงถุงอยู่ที่ความหลากหลายของเมนูอาหารที่ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ตามความชอบ โดยราคาจำหน่ายจะเริ่มต้นที่ 30 บาท เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่อยากเปิดร้านข้าวแกงสามรถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่
***แจกสูตร 7 เมนูยอดฮิต ติดร้านข้าวแกง ทำง่าย ขายง่าย กำไรดี*** 
***ธุรกิจ “ข้าวแกง” ขายดีมีกำไร เพราะใคร ๆ ก็ต้องกินข้าว*** 
***อยากเปิด “ร้านข้าวแกง” เริ่มต้นอย่างไรต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง*** 

8.หมึกย่าง

อีกหนึ่งร้านที่ใครเดินผ่านแล้วได้กลิ่นจะต้องอยากกิน คือ “ร้านหมึกย่าง” ที่ดึงดูดให้คนสนใจและอยากซื้อได้มากที่สุด ในทุกตลาดนัดเราจะเห็นร้านปลาหมึกปิ้งที่มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด และแน่นอนว่ามีแฟรนไชส์มากมายให้เราเลือกลงทุนได้ตามต้องการ โดยข้อดีของการเลือกลงทุนแบบแฟรนไชส์คือเราจะได้การสอนประสบการณ์ อุปกรณ์การขายต่างๆ ให้เราเริ่มต้นได้ง่ายขึ้น ดูข้อมูลแฟรนไชส์หมึกย่างน่าลงทุนได้ที่
***7 แฟรนไชส์ “ร้านหมึกย่าง" ลงทุนเท่าไหร่ ได้รับอะไรบ้าง*** 

9.ไก่ทอด

นอกจากลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นทอด หมูปิ้ง อีกหนึ่งเมนูที่ขายดีแน่ๆในตลานัดก็คือ ไก่ย่าง ไก่ทอด เราจะเห็นว่าทุกตลาดต้องมีร้านไก่ทอด ไก่ปิ้ง ที่มีทั้งแบบเสียบไม้ หรือย่างเป็นตัว ให้เลือกซื้อได้ตามต้องการ สำหรับคนที่ไม่รู้จะเลือกกินอะไรส่วนใหญ่ก็จะซื้อไก่ทอด ไก่ปิ้งกลับบ้านทานคู่ข้าวเหนียวหรือข้าวสวยร้อนๆ ซึ่งหากต้องการลงทุนแล้วขายดีแนะนำให้เลือกลงทุนแบบแฟรนไชส์ หรือใครที่อยากจะได้สูตรไก่ทอดไปทำขายก็สามารถเข้าไปดูได้ที่
***10 สูตรไก่ทอด ทำกินอร่อย ทำขายรวย*** 
***รวม 9 แฟรนไชส์เมนู “ไก่” ทอด ปิ้ง ย่าง น่าลงทุน*** 

10.ไอศครีม

อีกหนึ่งเมนูของหวานที่คาดไม่ได้ คือ ไอศครีม ที่ทุกตลาดนัดจะต้องมี ไม่ว่าจะเป็น ไอศครีมกะทิ ไอศครีมผีด และอื่นๆ มีให้เลือกซื้อทานอย่างหลากหลาย ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทขนมหวานที่น่าสนใจลงทุน เพราะสามารถขายได้กับทุกเพศทุกวัย ใครที่อยากได้สูตรไอศครีมกะทิแบบโบราณสามารถเข้าไปดูได้ที่ ***แจกสูตร "ไอศครีมกะทิ สูตรโบราณ" ทำง่ายไม่ยุ่งยากอร่อยรับฤดูร้อน***